Saturday, March 14, 2009

Purina Ad? Anyone?

Grabe! Nagkadurog durog ang puso ko sa ad ng Purina...

Sobrang naiyak ako the first time I saw it (Magaling na bantay, wala namang bahay) yung sa aso na palipat lipat lang sa silong ng mga parked vehicles? And as if it's not enough! Meron pang muningning na nakikipagsapalaran ng tawid sa kalsada.

I hate that it's so true and I hate that I can't do anything about it, so sana kung hindi nyo pa nakikita yung ad at my balak kayong mag adopt sana mag adopt po kayo sa Purina o sa ibang animal rescue centers kasi talagang kawawa ang kalagayan nila. Mas matipid alaga ang mga askal at pusang kalye pero they will love you just as much. I should know I own a dog and 5 cats. Kung wala namang space at may extra money pwede tayong mag donate ng dog/cat food. Please help. It's saddens me how badly these beautiful animals are treated specially in our country. Sana talaga kahit 2 days lang magkapalit ng sitwasyon yung mga taong mean sa hayup nila. Hmp! Hehehe...



The greatness of a Nation & it's moral progress can be judged by the way it's animals are treated.

- Mahatma Gandhi

1 comment:

Lj said...

just saw it not even a minute ago. ako din na touch its nice to know may mga kauri pa akong tulad mo. may ampunan na ba dito sa pinas, kasi nung malaman ko na meron sa Singapore sabi ko sana maeron din sa pinas

About Me

My photo
"I'm selfish, impatient and a little insecure. I make mistakes, I am out of control and at times hard to handle. But if you can't handle me at my worst, then you sure as hell don't deserve me at my best" -ME channeling the Icon Marilyn Monroe